Trinh Phạm

Trinh Phạm là một trong những beauty blogger nổi tiếng ở Việt Nam. Trinh Phạm nổi lên từ Youtube khi chia sẻ về các típ, bí quyết và review các sản phẩm làm đẹp. Cô sở hữu lượng fan khủng với hơn 1,22 triệu lượt follower trên trang chia sẻ video Youtube và hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok.


Ban đầu, Trinh chỉ tập trung vào trang điểm, làm đẹp, tuy nhiên nội dung trên kênh youtube của cô hiện nay ngày một đa dạng hơn, có cả những clip về thời trang, phong cách sống, nghệ thuật trang trí... Không đầu tư nhiều về sản phẩm. Nhưng Trinh Phạm cũng nhận được những lượt xem có giá trị đầu tiên. Sau khi được mọi người ủng hộ, Trinh Phạm bắt đầu phát triển kênh của mình chuyên nghiệp hơn. Cô nghiên cứu để cho ra những nội dung hấp dẫn và có giá trị nhất đối với người xem. Cùng với đó là mong đợi những nhận xét đến từ khán giả. Từ đó thay đổi để mạnh hơn nữa.


Cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ trong một năm đầu tiên, kênh của Trinh Phạm đã có hơn 50 nghìn người nhấn đăng ký theo dõi. Sau này, khi đã ổn định được kênh, Trinh Phạm bắt đầu nhận quảng cáo và làm KOL cho nhiều thương hiệu. Trải qua hơn 8 năm làm công việc Youtuber và Blogger, Trinh Phạm đã có cho mình những thành tựu riêng. Cô ghi tên mình vào danh sách những beauty blogger nổi tiếng nhất nhì Việt Nam hiện nay.

Trinh Phạm
Trinh Phạm
Trinh Phạm

Top 10 Beauty blogger nổi tiếng của Việt Nam

  1. top o Changmakeup
  2. top o Trinh Phạm
  3. top o The Make.A.Holic
  4. top o Pretty.Much
  5. top o Chole Nguyen
  6. top o Quỳnh Anh Shyn
  7. top o Primmy Truong
  8. top o Mai Vân Trang
  9. top o Emmi - Happy skin
  10. top o Quỳnh Thi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy