Trích dẫn hay nhất số 6

1.Mỗi phút mỗi giây đều đang rút ngắn tuổi trẻ, nhanh đến độ không còn thời gian đâu để lãng phí; mỗi phút môi giây đều đang chảy trôi, nhanh đến độ còn chưa chín chắn đã già đi. Vẫn chưa đi khắp trăm núi nghìn sông, đã không còn sức lực; vẫn chưa nghe đủ câu chuyện bên chén nồng, đã vắng bóng tâm tình. Vì thế, đừng phụ lòng chính mình, đừng nghe những tạp âm nhốn nháo. Mỗi phút mỗi giây đều phải tiến bước, thời gian quá đỗi ngắn ngủi, cho dù không kịp đi khăp trăm núi nghìn sông, nhưng nhất định phải gặp được một tri kỷ trong đời. (Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì)


2.Luôn có một mùa hạ như thế, sáng rực trong hồi ức đến mức bạn không muốn nhớ lại, thế nhưng bạn càng muốn quên đi thì lại càng nhớ rõ. (Đợi đi … vết thương nào rồi cũng lành)


3.Giấc mơ của một người có thể không đáng tiền, thế nhưng sự cố gắng của họ lại rất đáng giá. Xin hãy bảo vệ ước mơ của bản thân, đó là thứ khiến bạn khác biệt, đó là thứ khiến bạn không mờ nhạt giữa đám đông trên con đường trưởng thành. (Đợi đi … vết thương nào rồi cũng lành)

Trích dẫn hay nhất số 6
Trích dẫn hay nhất số 6
Trích dẫn hay nhất số 6
Trích dẫn hay nhất số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy