Trích dẫn hay nhất số 2

1. Không có bất kỳ thần linh nào trong các pho tượng. Ai Cập Cổ đại là vương quốc đầu tiên đã dành ra nhiều thập kỷ để xây dựng rất nhiều lăng tẩm, tượng đài đồ sộ để ghi danh, ca ngợi công đức các triều đại Pharaoh, dù việc này đã làm tốn kém rất nhiều sức người sức của trong khi cuộc sống người dân còn nghèo khó. Sau cùng Ai Cập hưng thịnh đã hoàn toàn sụp đổ, nên văn hóa chính thống đã lụi tàn, mai một và bị đồng hóa. Thần linh chỉ hiện diện trong tâm trí của những người thành tâm.


2.Khi qua đời, con người rời bỏ xác thân vật chất và hiện hữu dưới hình thức khác gọi là thân trung ấm (Bardo) hay vong linh (Spirit). Đây là trạng thái trung gian giữa cái chết và lần tái sinh tiếp theo. Thứ duy nhất thật sự hiện hữu là tàng thức, nó là căn bản của sự tồn tại, là nền móng của mọi tâm thức. Mọi tư tưởng, lời nói, hành động trong một kiếp sống dù tốt hay xấu, đều tạo ra nhân hay chủng tử, được lưu trữ trong tàng thức không bao giờ mất đi.


3.Chúng ta có thể không phải là những người hùng nhưng chúng ta vẫn có khả năng góp phần vào công cuộc cứu lấy thế giới này. Tất cả chúng ta đều phải bắt đầu chuyển đổi tâm thức, chia sẻ, lan tỏa nhận thức mới, yêu thương, hàn gắn và chữa lành. Trong giai đoạn này, chỉ khi hết lòng hành thiện như vậy, nhân loại mới có thể có một tương lai tươi sáng.

Trích dẫn hay nhất số 2
Trích dẫn hay nhất số 2
Trích dẫn hay nhất số 2
Trích dẫn hay nhất số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy