Tri Racing Shop

top 3
Đặng Duy Trai

Tri Racing Shop là shop đồ chơi, phụ tùng xe máy Đà Nẵng mới nổi trong vòng mấy năm trở lại đây. Mặc dù gia nhập lĩnh vực khá trễ so với nhiều đơn vị đứng đầu, cửa hàng vẫn xây dựng danh tiếng rất thành công nhờ sự tập trung đúng đắn vào thị trường ngách. Hiện tại, đây là đơn vị có chuyên môn hàng đầu trong việc nhập khẩu và cung cấp phụ tùng cũng như đồ chơi xe máy Honda SH chính hãng tại khu vực.


Có thể nói, sự tập trung phục vụ một dòng xe đã mang lại nhiều thế mạnh nổi trội cho Tri Racing Shop. Nhờ sự tập trung này, mỗi sản phẩm tại đây đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng về cả nguồn gốc, các thông số kỹ thuật hay sự tương thích với dòng xe trước khi lựa chọn cung cấp cho khách hàng. Đây cũng là lý do mà cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trong việc mang lại những trải nghiệm chạy xe siêu êm.


Ngoài ra, nơi đây còn có khả năng cập nhật xu hướng cực tốt. Mỗi sản phẩm đồ chơi, mỗi phong cách độ xe SH mới nhất đều được tìm thấy tại đây. Hoạt động với sự đề cao chữ tín và đức trong kinh doanh, Tri Racing Shop còn rất chú trọng vào các dịch vụ như tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí hay các chế độ bảo hành theo thời hạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 969 789
Email: cskh@t-racing.vn
Website: https://t-racing.vn/
Fanpage: facebook.com/triracingshop/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Tri Racing Shop
Tri Racing Shop
Tri Racing Shop
Tri Racing Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy