Trị mụn bằng đá lạnh

Đá lạnh phù hợp để hỗ trợ điều trị các loại mụn sưng viêm như trứng cá, mụn bọc, mụn mủ nhờ khả năng làm sạch da và giảm sưng viêm hiệu quả. Do đó, nếu đang gặp phải các loại mụn này, các bạn hãy thử sử dụng đá lạnh nhé. Thực tế, hiệu quả trị mụn bằng đá lạnh vẫn chưa có tài liệu y khoa nào chứng minh. Công dụng và các cách trị mụn bằng đá lạnh chủ yếu được các chị em truyền miệng với nhau. Mặt khác, hiệu quả trị mụn bằng đá lạnh có thể khác nhau giữa mỗi người do tình trạng mụn, cơ địa và cách chăm sóc da hằng ngày.

Để biết được hiệu quả của đá lạnh trong việc trị mụn như thế nào, các bạn nên trực tiếp trải nghiệm phương pháp này. Về cơ bản, có khá nhiều chị em đánh giá cao về khả năng trị mụn của nguyên liệu này đấy nhé. Nước đá có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn vi khuẩn bụi bẩn bám lên da bảo vệ da không bị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, đá lạnh tác động vào vi khuẩn gây hại cho da, giúp cân bằng độ ẩm và dầu nhờn trên da, lưu thông máu dưới vùng da bị mụn.


Cách thực hiện:

  • Để trị mụn bằng nước đá đầu tiên bạn hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi cho đá viên vào một chiếc khăn mặt cotton sạch mềm chườm lên mặt.
  • Để yên một chỗ trong vài phút sau đó chuyển sang khu vực mặt khác, 10 phút sau lặp lại lần nữa.
  • Bạn có thể làm trước khi đi ngủ hoặc mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ nhận được hiệu quả rõ rệt đấy.
Nước đá giúp se khít lỗ chân lông da mặt
Nước đá giúp se khít lỗ chân lông da mặt
Đá lạnh phù hợp để hỗ trợ điều trị các loại mụn sưng viêm như trứng cá, mụn bọc, mụn mủ nhờ khả năng làm sạch da và giảm sưng viêm hiệu quả.
Đá lạnh phù hợp để hỗ trợ điều trị các loại mụn sưng viêm như trứng cá, mụn bọc, mụn mủ nhờ khả năng làm sạch da và giảm sưng viêm hiệu quả.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy