TRỀ GREEN Barber Shop

TRỀ GREEN Barber Shop có lẽ là cái tên luôn nằm trong top những tiệm cắt tóc nam tại Nha Trang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nổi tiếng với dòng Fade Mỹ trứ danh với những đường cắt góc cạnh và sắc nét, TRỀ GREEN Barber Shop tự tin đem đến cho các chàng một diện mạo hoàn toàn mới. Bởi sự cố gắng và rèn luyện trong những năm gắn bó với nghề của những người thợ đã giúp TRỀ GREEN Barber Shop có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Giữa vô vàn những tiệm cắt tóc sang chảnh theo phong cách châu Âu, TRỀ GREEN Barber Shop chọn riêng cho mình phong cách decor vintage mới lạ, xung quanh là những mảng tường được vẽ graffiti cực kì công phu.


Tọa lạc trên đường Mạc Đỉnh Chi thì thật không quá bất ngờ khi hàng ghế chờ của TRỀ GREEN Barber Shop có sự xuất hiện của những vị khách tây kĩ tính. Chính điều đó là động lực giúp những “cây kéo vàng” tại đây phấn đấu hơn nữa và ngày càng thăng hoa hơn trong từng đường cạo.

Những kiểu tóc bạn nhất định phải thử 1 lần khi đến TRỀ GREEN Barber Shop: slide part, modern pompadour, textured crop, buzzfade, mohawk, mode quiff, french crop…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/1/1 Mạc Đỉnh Chi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0906 546 305
Fanpage: www.facebook.com/tregreenbarber.vn/

    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop
    TRỀ GREEN Barber Shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy