Top 4 địa chỉ in thiệp cưới đẹp nhất tại quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Thiệp cưới 1986
  2. top 2 Traqué Wedding Paper
  3. top 3 Thiệp Mixx
  4. top 4 In ấn Song Tạo

Traqué Wedding Paper

Traqué Wedding Paper với một tầm nhìn xa hơn cho sự phát triển thiệp cưới (bên cạnh những mảng kinh doanh khác), muốn khẳng định thiệp cưới không chỉ là một mảnh giấy truyền tin, không chỉ là tấm vé vào cổng mà là một thành quả được quan tâm chăm chút tỉ mỉ của một nhóm làm việc cùng nhau, rất vui vẻ và tận tâm. Để xây dựng thương hiệu Traqué Wedding Paper, Traqué sẽ còn phải nỗ lực nhiều, rồi sẽ đến lúc dòng chữ “designed by Traqué” là một chỉ dấu chất lượng khẳng định Traqué, và bạn đã đầu tư công sức nhiều thế nào, và vị khách cầm trên tấm thiệp sẽ hiểu mình cũng được trân trọng nhiều bao nhiêu.


Tất cả thiệp cưới đều được Traqué Wedding Paper làm thủ công với đầy tâm huyết và đam mê. Từ các công đoạn trong khâu thiết kế như vẽ phác thảo, lên màu thủ công như màu nước hoặc acrylic; hay lên màu và thêm hiệu ứng kỹ thuật số, viết chữ callygraphy đến khâu thành phẩm như kéo lụa, bồi giấy, dán keo, đóng dấu sáp… đều được thực hiện nghiêm túc, tỉ mỉ. Khác với cách làm “truyền thống” in sẵn số lượng thiệp lớn và ráp thông tin khi được đặt hàng, Traqué Wedding Paper tôn trọng cá tính và câu chuyện riêng biệt của từng bộ thiệp được “may đo” thủ công.


Vì thiệp cưới trong tâm niệm của người Việt Nam là “của gia bảo” đầu tiên trước thềm hôn nhân, trước khi triển nở một mối duyên lành, như mối tình đẹp của mỗi người. Còn đối với người trẻ, thiệp cưới lại là một cách “kể chuyện” đầy cá tính, vừa riêng biệt vừa mang nhiều kỉ niệm của những nơi đã khám phá và chinh phục, như chủ đề Luân Đôn, Trung Đông, City of Stars, Art Deco… Nên tất cả đều xứng đáng là một độc bản.


Vì chú trọng tinh thần BESPOKE và trải nghiệm của khách hàng, Traqué Wedding Paper áp dụng tối đa độ tinh xảo và chính xác trong những quy cách được thực hiện. Luôn có một bộ luật bất thành văn tại studio, rằng mỗi tấm thiệp đến tay khách hàng luôn phải tinh tươm, chỉn chu nhất có thể. Kéo lụa thủ công hay ép kim, cắt laser, viền nhũ cạnh… dù là quy cách nào cũng luôn cần có một chuẩn mực tuyệt đối. Tính nhẩm, một bộ thiệp do Traqué Wedding Paper thực hiện trải qua bàn tay của một đội ngũ 20 người bao gồm tư vấn thiết kế, sáng tạo, gia công thủ công và gia công hiện đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 20 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dakao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 028 6686 5113

Fanpage: https://www.facebook.com/traqueweddingpapervn/

Website: https://traquestudio.com/

Traqué Wedding Paper
Traqué Wedding Paper
Traqué Wedding Paper
Traqué Wedding Paper

Top 4 địa chỉ in thiệp cưới đẹp nhất tại quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Thiệp cưới 1986
  2. top 2 Traqué Wedding Paper
  3. top 3 Thiệp Mixx
  4. top 4 In ấn Song Tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy