Trào lưu câu nói ô dề

Ô dề là cụm từ gắn liền với trào lưu thịnh hành trên mạng xã hội TikTok, trào lưu này bắt nguồn từ một video của một chủ tài khoản trang điểm trên TikTok. Trong video, cô ấy trang điểm dày cộp và có phần quá tay. Tuy nhiên, cô ấy vẫn bình tĩnh nói: "làm sơ sơ thôi, làm quá nó lố lăng, làm quá nó ô dề". Câu nói đơn giản này vô tình đã tạo nên một trào lưu mới trên TikTok.


"Ô dề" được sử dụng để chỉ trạng thái hoặc hành động của một người khi làm việc quá đà, quá mức hoặc thiếu tỉnh táo. Cụm từ này đã nhanh chóng lan truyền trên TikTok và được đông đảo dân mạng hưởng ứng. Chủ tài khoản trang điểm trên TikTok đã không ngờ rằng một câu nói bình thường của cô ấy đã trở thành cụm từ gắn liền với một trào lưu mới trên mạng xã hội. Trào lưu ô dề không chỉ thu hút sự chú ý của giới trẻ trên TikTok mà còn lan rộng sang các mạng xã hội khác. Dân mạng cảm thấy thú vị và thích thú với cách sử dụng cụm từ "Ô dề" để chỉ trạng thái hoặc hành động của người khác. Nhiều người còn chế nhạo và sử dụng cụm từ này trong các tình huống hài hước. Tuy nhiên, trào lưu ô dề cũng gây ra nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng cụm từ này mang tính chất mỉa mai và không tôn trọng người khác. Họ cho rằng việc sử dụng cụm từ này có thể gây ra những xúc phạm và làm tổn thương người khác.


Tất cả những tranh cãi này cho thấy sức mạnh của mạng xã hội đối với việc tạo ra các trào lưu mới. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thích hợp và tôn trọng, người dùng cần phải suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng cụm từ hay bất cứ trào lưu nào trên mạng xã hội.

Trào lưu câu nói ô dề
Trào lưu câu nói ô dề
Trào lưu câu nói ô dề
Trào lưu câu nói ô dề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy