Trang Sức TJC

TJC là thương hiệu trang sức thuộc Công Ty TNHH TM DV Trang Kim Ngân, một cái tên khá quen thuộc với người yêu trang sức trên cả nước nói chung và tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai nói riêng. Ra đời với mong muốn mang đến thương hiệu trang sức cao cấp đáng tin cậy và đột phá qua từng thiết kế để nâng tầm giá trị của khách hàng chính là sứ mệnh mà TJC hướng tới.

Đây là một trong những cái tên hàng đầu về lĩnh vực cung cấp trang sức kim cương, đá quý, đá phong thuỷ,... với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, đáp ứng nhiều nhu cầu và thị hiếu khách hàng, cùng mức giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, làm mới miễn phí trọn đời, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.


Với mong muốn mang tới những thiết kế mới lạ bắt kịp xu hướng thế giới, cùng phong cách sang trọng và cá tính luôn dẫn đầu về xu hướng trang sức làm đẹp. Trang Sức TJC không ngừng tìm kiếm, đầu tư và “tung” ra thị trường những sản phẩm trang sức, phụ kiện làm đẹp cao cấp, thời thượng giúp người sở hữu trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.


Đến với showroom của TJC, khách hàng như được bước vào một thiên đường với những thiết kế trang sức kim cương đá quý sang trọng, những cặp nhẫn cưới dành cho các đôi uyên ương, trang sức cho doanh nhân thành đạt, cho đến sản phẩm dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi… Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, trang sức của TJC còn có các mức giá khác nhau, mở rộng sự lựa chọn, mang đến cơ hội sở hữu trang sức cho đông đảo khách hàng. Và cùng với cách thu đổi bù trừ hợp lý, TJC đã lấy lòng được mọi người, mọi tầng lớp, tự tin trở thành một trong những cửa hàng kinh doanh trang sức chất lượng nhất tại Biên Hoà, Đồng Nai hiện nay.


Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của TJC được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý. Họ không chỉ giữ thái độ thân thiện, vui tươi, hòa nhã khi tiếp đón mà còn là người đưa ra những tư vấn tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


Với hệ thống showroom trên toàn quốc, được trang trí theo phong cách hiện đại, quầy hàng sản phẩm rộng rãi, trang sức trưng bày lên đến hàng trăm mẫu, chắc chắn rằng TJC sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua sắm, làm đẹp của mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 525 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • 1135 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0589 336 336

Website: tjc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/TrangsuckimcuongTJC

Trang Sức TJC
Trang Sức TJC
Trang Sức TJC
Trang Sức TJC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy