Trang sức Senyda

Trang sức Senyda là một địa chỉ chuyên buôn bán, trao đổi và cung cấp các sản phẩm có sẵn liên quan đến vàng, bạc và kim cương khá có tiếng tại TP.Cần Thơ. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng, Trang sức Senyda còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho các khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình của ông bà chủ.

Trong thời gian vừa qua, Trang sức Senyda vẫn luôn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp nhất, để từ đó đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả các khách hàng. Điểm nhấn trong những sản phẩm của Senyda chính là sự tinh tế, hài hòa của phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng đầy ấn tượng. Chính vì thế những mấu trang sức của tiệm rất được các bạn trẻ yêu thích.


Một khi đã đến với Trang sức Senyda, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dễ gần. Đặc biệt, họ rất giàu kinh nghiệm về trang sức, đá quý nên có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, đá quý sao cho thật phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124/1 đường 3/2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0979 198 330

Website: https://www.senydajewelry.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/senydajewelry
  • https://www.facebook.com/trangsucbacsen

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Trang sức Senyda
Trang sức Senyda
Trang sức Senyda
Trang sức Senyda
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy