Trang sức phong thủy Quỳnh Moon

Trang sức phong thủy Quỳnh Moon là địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp mệnh,... Với nguyên liệu được làm bằng đá tự nhiên và những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, uy tín. Nếu bạn ở xa, Trang sức phong thủy Quỳnh Moon sẵn sàng giao hàng đến cho bạn. Thời gian giao hàng đảm bảo, giá cả hợp lý chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Đá phong thủy tại Trang sức phong thủy Quỳnh Moon đều là đá tự nhiên, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Đá phong thủy tại đây được nạp năng lượng bằng tháp năng lượng và thanh tẩy năng lượng bằng dung dịch thanh tẩy thảo dược, thảo mộc. Nếu mua các sản phẩm của Trang sức phong thủy Quỳnh Moon, bạn sẽ được cô chủ hướng dẫn chi tiết và tận tình cách nạp và thanh tẩy năng lượng cho đá. Trang sức phong thủy Quỳnh Moon luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: Khách có thể chọn bọc bạc hay bọc vàng cho đá tùy theo điều kiện và sở thích cá nhân, việc bọc bạc hay bọc vàng đều không làm ảnh hưởng đến sự linh thiêng của đá.

Đặc biệt, ở Trang sức phong thủy Quỳnh Moon, các sản phẩm bọc đá như bọc mặt dây, vòng đeo tay hay mặt nhẫn,... đều được bảo hành đánh bóng làm mới sản phẩm trọn đời. Cô chủ của shop tư vấn rất nhiệt tình với mỗi khách hàng. Thỉnh thoảng, trên facebook của cô chủ thường có những buổi livestream để chia sẻ về những vấn đề liên quan đến đá phong thủy. Với tất cả những điều trên, còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Trang sức phong thủy Quỳnh Moon để lựa chọn cho mình những sản phẩm đá phong thủy phù hợp với bản thân nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0947 882 688
Email: giangoc.na@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/daphongthuyquynhmoon

Đá phong thủy Quỳnh Moon
Đá phong thủy Quỳnh Moon
Đá phong thủy Quỳnh Moon
Đá phong thủy Quỳnh Moon

Top 7 Địa chỉ bán đá phong thủy uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Đá Quý - Đá Phong Thủy Thiên Thái
  2. top 2 Phong Thủy Phan Gia
  3. top 3 Đá Phong Thủy Quỳnh Mai
  4. top 4 Trang sức phong thủy Quỳnh Moon
  5. top 5 Đá Quý Tấn Phát
  6. top 6 Phong thủy Phương Liên
  7. top 7 Giang Ta Gems

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy