Trang điểm nhẹ nhàng

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn là khoảnh khắc khó quên, làm sao để xuất hiện trước mặt chàng với vẻ ngoài ngọt ngào, lung linh nhất? Sau đây là những cách trang điểm ngọt ngào cho ngày hẹn hò đầu tiên bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn màu son nhẹ nhàng: Nàng nên tạm quên những thỏi son màu màu đỏ đậm quyến rũ trong cuộc hẹn đầu tiên. Trong lần đầu gặp gỡ, xuất hiện với vẻ ngoài tự nhiên, trông sáng nhất có lẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn. Các màu son nhẹ nhàng, hài hoà với làn da như hồng san hô, hồng dâu, hồng đất sẽ giúp nàng có được thiện cảm tốt hơn trong mắt chàng.
  • Làn da căng bóng tự nhiên: Bạn chỉ nên che khuyết điểm vừa đủ với kem che khuyết điểm màu, cũng như phủ một lớp nền mỏng mịn. Bạn nên tìm hiểu các hướng dẫn trang điểm làm sao để có lớp nền mịn mướt.
  • Má ửng hông say rượu: Đừng quên đánh má hồng để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Đôi má ửng hồng như mượn “rượu tỏ tình với chàng”. Bạn nên chọn những tông màu má hồng phù hợp với màu mắt, màu son và cả sắc tố da của bạn. Nếu bạn có tông da trắng, lạnh thì nên chọn những tông màu hồng baby, hồng pastel hoặc hồng đào sẽ giúp gương mặt thêm phần bừng sáng.
  • Một chút lấp lánh ánh nhũ: Một chút nhũ bóng lấp lánh sẽ cho bạn nổi bật hơn hẳn. Tán một chút phấn nhũ lên gò má, chóp mũi và một chút ở môi để trông bạn “căng tràn” như một một quả cherry mọng nước.
Trang điểm nhẹ nhàng
Trang điểm nhẹ nhàng
Trang điểm nhẹ nhàng
Trang điểm nhẹ nhàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy