Top 4 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. top 1 Trung Sơn Mobile
  2. top 2 Trần Phát Mobile
  3. top 3 Thanh Táo Store
  4. top 4 Điện Thoại Duy Phong

Trần Phát Mobile

top 2
Chu Bích Ngọc

Sở hữu chiếc điện thoại iPhone sang chảnh luôn là niềm tự hào của chủ nhân, đặc biệt khi thiết bị được định hình tại phân khúc cao cấp bậc nhất thế giới smartphone ở thời điểm ra mắt. Hư hỏng kĩ thuật trên thiết bị điện tử sau thời gian dài đồng hành cùng bạn đôi khi khó tránh khỏi. Một trong số đó là những vấn đề liên quan đến màn hình cảm ứng. Trần Phát Mobile cho ra đời bài viết này nhằm mang đến cho bạn dịch vụ thay mặt kính iPhone chính hãng mà bạn vẫn đang tìm kiếm. Để thay màn hình - cảm ứng điện thoại, cửa hàng áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao hiện đại được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, màn hình điện thoại sẽ nhanh chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hỏng hóc hay thay thế.


Những điều tuyệt vời khi thay màn hình Iphone tại cửa hàng:

  • Thay trực tiếp trước mặt Quý Khách.Tuỳ vào từng dòng máy và từng loại linh kiện KTV sẽ thông báo cho Quý Khách thời gian chờ đợi thay thế
  • Với những bệnh có thể xử lý nhanh chóng, tiệm cũng sẽ xử lý trực tiếp và Quý Khách có thể ngồi xem và chờ đợi lấy liền. Riêng những bệnh phải cần thời gian xử lý lâu, tiệm sẽ nhận lại và cho quý khách ký tên lên tất cả linh kiện trong máy.
  • Tại Trần Phát Mobile luôn có 2 loại linh kiện cho Quý Khách lựa chọn : Zin Mới và Zin Tháo Máy Chính Hãng với Thời Gian Bảo Hành 3-12 Tháng.
  • Với những máy hư hỏng quá nặng hoặc sau khi sửa chữa xong có khả năng sử dụng không ổn định, cửa hàng sẽ thông báo cho Quý Khách biết và không tiếp nhận sửa chữa vì những máy này sau khi sửa chữa cũng không sử dụng được ổn định
  • Sửa chữa bằng máy công nghệ mới - Linh kiện chính hãng.
  • Báo đúng gía - Sửa đúng bệnh - Trả đúng hạn - Bảo hành lâu

Đến với Trần Phát Mobile, bạn luôn được trải nghiệm dịch vụ thay màn hình iPhone có độ chính xác cao, chất lượng được đảm bảo. Dịch vụ này luôn được tiến hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, trung tâm cũng luôn áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quá trình thay thế, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy để cửa hàng giúp mặt kính dế yêu của bạn mượt mà và bóng loáng như chưa từng bị hỏng hóc với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất, tiến độ nhanh nhất và dịch vụ hài lòng khách hàng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1154 Phạm Thế Hiển, P. 5 ,Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 0988 888 420 & 0358 888 850

Email: tranphatmobile.vn@gmail.com

Website: http://www.tranphatmobile.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tranphatmobile.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Trần Phát Mobile
Trần Phát Mobile
Trần Phát Mobile
Trần Phát Mobile

Top 4 Địa chỉ thay màn hình iphone uy tín nhất quận 8, TP. HCM

  1. top 1 Trung Sơn Mobile
  2. top 2 Trần Phát Mobile
  3. top 3 Thanh Táo Store
  4. top 4 Điện Thoại Duy Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy