Trầm Đá Thanh Xuân

Trầm Đá Thanh Xuân tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để bạn khám phá và sở hữu những món trang sức phong thủy tuyệt đẹp và có giá trị. Cửa hàng từ lâu đã trở thành một trong những nơi nổi tiếng được khách hàng tìm đến khi có nhu cầu mua trang sức phong thủy, đặc biệt là những sản phẩm vòng đá. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn từ các loại đá như: Đá cẩm thạch mix khóa vàng tây, đá mix charm, đá mắt hổ mix vàng tây, đá Diopside, đá lông công, đá đào hoa,... mỗi thứ một vẻ nhưng chung quy đều mang nét đẹp sang trọng, quý phái, toát lên vẻ huyền bí vốn có.


Với mục tiêu đem đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, Trầm Đá Thanh Xuân không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Tại đây sử dụng các đá quý và vật liệu tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị lâu dài cho trang sức. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia và nghệ nhân tại Trầm Đá Thanh Xuân đều là những người có kinh nghiệm và đam mê trong việc tạo ra những mẫu trang sức độc đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn về ý nghĩa và tác dụng của từng loại đá quý và mẫu trang sức. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm để lựa chọn những món trang sức phù hợp với nhu cầu và mong muốn cá nhân.


Trầm Đá Thanh Xuân đã thực sự chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Luôn tự hào với số lượng trang sức phong thủy phong phú, đa dạng và thường xuyên cập nhật, cửa hàng hoàn toàn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm với thiết kế đẹp nhất, mới nhất, ấn tượng nhất. Không chỉ dừng lại ở mua bán mà còn nhận thi công cung cấp đồ phong thủy theo mong muốn của khách hàng, cửa hàng cam kết: Hàng chất lượng cao - Giá phải chăng - Uy tín. Chắc chắn khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa để chọn được món trang sức có màu sắc phù hợp với cung mệnh, để từ đó đem lại sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0931 981 969 & 0909 750 123 & 0354 377 777

Fanpage: www.facebook.com/TramDaThanhXuanHue
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân
Trầm Đá Thanh Xuân

Top 6 Cửa hàng trang sức phong thủy đẹp, uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 LINH Gems & Jewels - Đá quý phong thủy
  2. top 2 An Nhiên Trầm Hương và Phong Thuỷ
  3. top 3 Trầm Đá Thanh Xuân
  4. top 4 Shop Phong Thủy Thời Đại
  5. top 5 Hương Sạch Tân Nguyên
  6. top 6 Trang sức bạc Nhật Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy