Trắc địa Danh Kiệt

top 3
Đỗ Phương

Được thành lập năm 2004, công ty trắc địa Danh Kiệt chuyên kinh doanh trong lĩnh vực máy công cụ, thiết bị công nghiệp, dụng cụ đo lường, kiểm tra, thiết bị ngành điện,… Danh Kiệt hiện là đại lý bán hàng trực tiếp về thiết bị khảo sát đo đạc cho các hãng nổi tiếng của Nhật, Mỹ, Đức, Thụy Điển… Đặc biệt, Danh Kiệt còn là đại lý chính thức và là nhà phân phối độc quyền cho hãng Leica- Geomax (Thụy Sỹ), Topcon (Nhật Bản), Nikon (Nhật Bản), Sokkia (Nhật Bản), GPS (Mỹ).


Danh Kiệt sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trong nước và chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm, được cấp chứng chỉ chuyên ngành theo quy định. Tư vấn, hướng dẫn, chuyển giao công nghệ, phần mềm chuyên dụng đảm bảo người sử dụng khai thác hết tính năng của máy, bảo đảm đạt hiệu quả tối đa.


Ngoài ra, Danh Kiệt còn có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực khảo sát đo đạc bản đồ, thường xuyên tham gia các dự án đo đạc địa chính, địa hình các tỷ lệ, đăng ký đất đai, lập và hoàn thiện hồ sơ địa chính để cấp mới cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất; Xây dựng cơ sở dữ liệu TĐBĐ và trắc địa công trình...


Với slogan "mua chữ tín, bán niềm tin", Danh Kiệt đang ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 108 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 0989 880 099
  • 24 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội - 0936 310 222

Điện thoại: 0916 115 500
Email: danhkietthanglong@gmail.com
Website: danhkiet.com
Fanpage: www.facebook.com/MayTracDiaDanhKiet/

Trắc địa Danh Kiệt
Trắc địa Danh Kiệt
Trắc địa Danh Kiệt
Trắc địa Danh Kiệt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy