Trà Sữa Fozu

top 4
Nguyễn Mỹ Duyên

Trà Sữa Fozu đang là cái tên được nhiều bạn trẻ khu vực bình chánh yêu mến lựa chọn. Trà Sữa Fozu được hiểu là nơi có rất nhiều loại trà thơm ngon, hảo hạng dành cho bạn. Là nơi dừng chân cho những buổi gặp gỡ cùng lan tỏa những yêu thương và niềm vui trong cuộc sống.


Trà Sữa Fozu được biết đến là quán trà sữa chuyên sử dụng nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Fozu Tea rất cập nhật xu hướng khi sở hữu đầy đủ các món hot hit mà giới trẻ yêu thích như: hồng trà milk foarm, matcha đá xay, trà ô long sữa trân châu, trà sữa truyền thống, rất nhiều món ngon khác và vô vàn toppings hấp dẫn như: trân châu đen, trân châu trắng, pudding, đậu đỏ, milk foarm, thạch đào… Đặc biệt, Trà Sữa Fozu còn có món trà dưỡng nhan sắc đó là món Thanh Xuân Của Bạn – trà atiso đỏ.


Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Trà Sữa Fozu được đánh giá không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thị trường. Milk foam có độ đặc vừa không bị loãng hay đặc quá, có vị mặn mặn thơm ngậy, trình độ đánh kem rất tốt. Ngoài ra, ở Trà Sữa Fozu còn có các món ăn vặt hợp tuổi teen như bánh tráng, bắp rang, cá viên chiên,… phục vụ cho mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
F7/22 Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại:
0777 686 683
Fanpage:
https://www.facebook.com/Fozutea
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00

Trà Sữa Fozu
Trà Sữa Fozu
Trà Sữa Fozu
Trà Sữa Fozu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy