Top 4 Quán trà sữa ngon nhất phố Láng Hạ, Hà Nội

  1. top 1 Trà Sữa Ding Tea
  2. top 2 TocoToco
  3. top 3 Trà sữa Tiger Sugar
  4. top 4 Trà sữa LeeTee

Trà Sữa Ding Tea

top 1
Dũng Béo

Ding Tea là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2004. Với sự phát triển nhanh chóng và thành công tại thị trường Đài Loan, Ding Tea đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới đến các quốc gia khác trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam. Trà sữa Ding Tea cũng đã có mặt tại trên phố Láng Hạ, ngay nút giao với phố Vũ Ngọc Phan rất thuận tiện giao thông cho khách hàng.

Ding Tea nổi tiếng với hương vị trà sữa đậm đà, thơm ngon và được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Các hương vị trà sữa của Ding Tea rất đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau. Dingtea đã thành công trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để tạo ra những ly trà thơm ngon, lạ miệng, cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Điểm mạnh của Dingtea đó là quản lí thương hiệu vô cùng tốt, với nhãn hàng uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Các sản phẩm của Ding Tea luôn được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được chế biến và pha chế bởi các chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp trà sữa, đảm bảo cho khách hàng có được những ly trà sữa thơm ngon và an toàn. Trà sữa của Dingtea cân bằng được cả vị trà và vị sữa, chân trâu đen mềm dẻo, dai dai thơm ngon, các loại topping phong phú với giá thành khá hợp lí. Đến với Ding Tea, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan “nguyên thủy” mà còn được tận hưởng không gian thư giãn lí tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2003
Website: https://dingtea.vn
Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi
    Trà Sữa Ding Tea
    Trà Sữa Ding Tea
    Trà Sữa Ding Tea
    Trà Sữa Ding Tea

    Top 4 Quán trà sữa ngon nhất phố Láng Hạ, Hà Nội

    1. top 1 Trà Sữa Ding Tea
    2. top 2 TocoToco
    3. top 3 Trà sữa Tiger Sugar
    4. top 4 Trà sữa LeeTee

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy