Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên

top 1
Thai Ha

Mấy hôm rồi bạn mỏi mệt vì công việc, cuộc sống hay một mối quan hệ "mập mờ" phức tạp? Tốt nhất, hãy gạt tất cả mọi thứ sang một bên, rủ mấy đứa bạn thân qua Trà Chanh Bụi Phố gọi cốc trà chanh, vừa thưởng thức vừa “chém gió” là bao nhiêu phiền muộn cũng cứ thế mà tiêu tan. Trà của Bụi thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, sẽ ngọt giọng đưa chuyện lắm đó!


Hiện nay Trà Chanh Bụi Phố đang là thương hiệu có số cơ sở lớn nhất và được yêu thích nhất trên thị trường trà chanh toàn quốc. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất. Trà ở Bụi gây thương nhớ vì hương trà thơm chuẩn hiệu và hoa quả tươi thanh mát. Nhà Bụi không chỉ có trà chanh mà còn có rất nhiều thức uống khác thanh mát, dịu nhẹ.

Thật tuyệt vời khi Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên có đầy đủ tất cả các yếu tố bạn cần. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, những loại thức uống mà nơi đây mang lại luôn đạt đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ và đương nhiên luôn hợp vệ sinh. Bên cạnh đó, với một không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát, Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên là nơi khá thích hợp để bạn tổ chức các buổi gặp mặt hay những bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ, hứa hẹn sẽ rất thú vị. Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi chiêm nghiệm về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải lãng mạn hay sao? Hãy qua Trà Chanh Bụi Phố thưởng thức trà chanh trứ danh, đúng chất lãng mạn của người Việt nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 đường Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0896 615 985
Fanpage: www.facebook.com/buiphovinhyen/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên

Top 5 Quán trà chanh ngon nhất TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

  1. top 1 Trà chanh Bụi Phố Vĩnh Yên
  2. top 2 Trà Chanh Vlog
  3. top 3 Chill - Tiệm Trà Chanh Vĩnh Yên
  4. top 4 Lemon House Vĩnh Yên - Trà Chanh Phố Cổ
  5. top 5 Tea Lắk - Tiệm Trà Chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy