Trà

Trà xanh được xem là loại mỹ phẩm thiên nhiên rất có ích cho công cuộc chống lão hóa của chị em. Đây là một thức uống lành mạnh rất có lợi cho cơ thể. Trong trà xanh có polyphenol và EGCG (chất chống oxy hóa) rất có lợi cho da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện bằng cách tăng lượng tế bào. Bạn cũng có thể tạo một loại mặt nạ để làm tươi trẻ làn da của mình bằng cách trộn bột trà xanh với trà trắng đã ủ. Các nghiên cứu khác nhau đã kết luận rằng những người thường xuyên tiêu thụ trà đen và xanh có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim.


Ngoài ra, nhiều người ăn kiêng cũng uống trà xanh để giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Để có làn da không nếp nhăn và một thân hình hoàn hảo, hãy uống một tách trà xanh đều đặn hằng ngày.


Ngoài trà xanh, các loại trà khác cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể mà bạn không nên bỏ qua như: Trà hoa cúc, trà dâm bụt, trà Rooibos, trà trắng,... Uống trà mỗi ngày sẽ giúp sản sinh tế bào não, giữ cho bạn một trí nhớ minh mẫn hơn và một não bộ trẻ hơn so với tuổi.


Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh
Trà xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy