Toyota Quảng Ninh - Chi Nhánh Toyota Cẩm Phả

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại thành phố Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các huyện phía bắc tại tỉnh Quảng Ninh. Là đại lý chính thức và duy nhất của Công ty TNHH Toyota Quảng Ninh tại thành phố Cẩm Phả. Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả chuyên bán những dòng xe mới, chính hãng, đúng giá niêm yết của nhà sản xuất.

Toyota Cẩm Phả là nhà cung cấp thứ 2 Toyota tại thị trường Quảng Ninh được chỉ định bởi TMV, góp sức đưa thương hiệu Toyota Việt Nam xứng ngang tầm quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập Quốc tế WTO và đáp ứng những yêu cầu “khắt khe” nhất của khách hàng. Khách hàng khi đến với Toyota Cẩm Phả đều đánh giá cao và tin tưởng vào các sản phẩm của chúng tôi. Từ các mẫu xe : Wigo, Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Fortuner, Innova, Landcruiser…, Xe chuyên dụng bán tải Hilux, Hiace, tới các dịch vụ sau bán hàng, cung ứng các linh kiện, phụ tùng xe chính hiệu của Toyota chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.


Toyota Cẩm Phả có một đội ngũ cán bộ, nhân viên am hiểu nghề nghiệp, được đào tạo chuyên nghiệp luôn sãn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục thuê mua tài chính, mua trả góp qua ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm trách nhiệm dân sự… một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu Hòa Lạc, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0349 997 666

Fanpage: https://www.facebook.com/Toyotacampha.com.vn/

Website: toyotacampha.vn

Email: ToyotaCamPha@gmail.com

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả
Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả
Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả
Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy