Toyota Long Biên

Toyota Long Biên là đại lý chính thức và là một trong những đại lý lớn nhất của Toyota Motor Việt Nam. Toyota Long Biên được thành lập vào tháng 07/2009, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12/2010 với tổng diện tích hơn 9.800 m2 nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Savico Megamall.

  • Đại lý Toyota Long Biên được xây dựng gồm 3 khu chính: Khu trưng bày sản phẩm và văn phòng, Khu dịch vụ 300 khoang đỗ xe dịch vụ và xe mới, Khu bảo dưỡng sửa chữa chung và gò sơn rộng. Toyota Long Biên còn được trang bị 2 phòng sơn với hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota.
  • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được Toyota đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cùng với phương châm phục vụ khách hàng là Tận tâm – Chuyên nghiệp. Toyota Long Biên sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp dịch vụ phụ tùng ô tô chính hiệu Toyota để mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.
  • Ngay từ đầu những ngày thành lập, đại lý Toyota Long Biên đã xác định sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn của Công ty chúng tôi. Toyota Long Biên là nhà cung thị trường được chỉ định bởi TMV, góp sức đưa thương hiệu Toyota Việt Nam xứng ngang tầm quốc tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập Quốc tế WTO và đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Khách hàng khi đến với Toyota Long Biên đều đánh giá cao và tin tưởng vào các sản phẩm như: Camry, Corolla Altis, Vios, Yaris, Fortuner, Innova, Landcruiser…, xe chuyên dụng bán tải Hilux, Hiace, tới các dịch vụ sau bán hàng, cung ứng các linh kiện, phụ tùng xe chính hiệu của Toyota… Tất cả các xe mua từ Đại lý của Toyota Long Biên đều nhận được chế độ bảo hành chính hãng đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 7 – 9 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Long Biên, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (0243) 277 7999 • Fax: (+84) 24 62 777 998

Website: https://longbien.toyota.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/longbien.toyota.com.vn/

Showroom Toyota Long Biên
Showroom Toyota Long Biên
Phòng triển lãm xe Toyota Long Biên
Phòng triển lãm xe Toyota Long Biên

Top 9 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Toyota Mỹ Đình
  2. top 2 Toyota Thanh Xuân
  3. top 3 Toyota Giải Phóng
  4. top 4 Toyota Thăng Long
  5. top 5 Toyota Long Biên
  6. top 6 Đại lý Toyota Hà Đông
  7. top 7 Toyota Hoàn Kiếm
  8. top 8 Showroom Toyota Thái Hòa Từ Liêm
  9. top 9 Toyota Hoài Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy