TOWNEW Flagship Store

TOWNEW đã có kinh nghiệm nhiều năm về lĩnh vực thiết bị điện tử và điện gia dụng, đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và trung thực. Dịch vụ hậu mãi tốt, Bảo hành chính hãng 12 tháng. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Thùng rác tự động thông minh TOWNEW T1S 15.5L (White) là một trong những sản phẩm được đánh giá cao tại shop - Tự động hàn túi mở nắp, đóng gói, thay túi rác,… mà người dùng không cần phải động tay vào bất cứ thao tác nào, hạn chế tối đa hại khuẩn có nguy cơ lây nhiễm bệnh tật từ thùng rác. Không giống như những chiếc thùng rác thông thường Townew T1S được trang bị những tính năng vô cùng thông minh và tự động.

Ưu điểm nổi bật của thùng rác tự động thông minh TOWNEW T1S 15.5L (White):

  • Mỗi khay chứa túi rác có thể chứa được 25 đến 28 túi nylon, sau khi đầy rác, thùng rác sẽ tự động đóng gói túi rác ( mỗi ngày mình sử dụng hết 1 túi nylon, thì phải 25-28 ngày sau mới cần phải thay Khay Chứa Túi Rác.
  • Mặc dù thiết kế được đánh giá là khá gọn nhẹ, tuy nhiên dung tích bên trong thùng lại được trang bị lên đến 15.5L cao hơn hầu hết các thiết bị cùng loại khác trên thị trường. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng lưu trữ một lượng rác lớn trong 1 ngày mà không cần lo sợ quá tải. Mặt sau được trang bị 1 đế chống trượt giúp cố định thùng, hạn chế trơn trượt đổ rác ra ngoài.
  • Đặc biệt, điểm đáng chú ý nhất trên thùng rác Townew T1S chính là cảm biến tự động được trang bị. Cảm biến có khả năng nhận diện được chuyển động chỉ với tốc độ 0.3 giây. Cụ thể khi phát hiện ra một vật trong vùng cảm ứng ở khoảng cách 35cm thì nắp thùng sẽ tự động mở để người dùng bỏ rác vào. Đồng thời khi đó dải đèn LED sẽ được kích hoạt phát sáng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và quan sát được lượng rác đang có trong thùng, tránh việc quá tải gây tràn rác ra khỏi miệng thùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Model: T1S
  • Kích thước: 240 x 310 x 402mm
  • Khối lượng: 3.5kg
  • Pin: 12V 2.2H
  • Thời gian sạc: 10h
  • Dung tích: 15,5L
  • Màu trắng

Link Shopee: https://shopee.vn/townew_flagship_store?

TOWNEW Flagship Store
TOWNEW Flagship Store
TOWNEW Flagship Store
TOWNEW Flagship Store

Top 7 Shop bán thùng rác thông minh tốt, chất lượng nhất có trên Shopee

  1. top 1 Parroti Official Store
  2. top 2 3T Toàn Cầu Official Shop
  3. top 3 INOCHIMALL
  4. top 4 Saigoncook-Đồ dùng nhà bếp
  5. top 5 Super_chef_viet_nam
  6. top 6 MASTELA OFFICIAL STORE
  7. top 7 TOWNEW Flagship Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy