Tốt cho sức khỏe tim mạch

Các hạt nhỏ của thanh long còn có thêm giá trị dinh dưỡng đáng kể. Theo nghiên cứu trên Tạp chí Khoa học Dược phẩm thế giới (WJPPS), những hạt này có chứa axit béo, bao gồm omega-3 và omega-9 cũng như nhiều loại dầu tự nhiên khác. Tất cả các thành phần này đều có lợi cho sức khỏe tim mạch của bạn.


Thanh long thực sự có lợi cho trái tim. Các chất chống oxy hóa trong thanh long giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa cholesterol. Cholesterol là mối đe dọa đối với các mạch máu khỏe mạnh và có thể dẫn đến tình trạng đột quỵ.


Trung bình, cơ thể bạn chứa 24g magiê, khoảng 1 ounce. Số lượng này dường như rất nhỏ. Tuy nhiên Magie có mặt trong mỗi tế bào và tham gia vào hơn 600 phản ứng hóa học quan trọng trong cơ thể.


Magie tham gia vào các phản ứng cần thiết cho sự phân hủy thức ăn thành năng lượng, co cơ, hình thành xương và thậm chí tạo ra DNA. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng lượng magiê được hấp thụ cao hơn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Hơn nữa, chế độ ăn uống đầy đủ magiê giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương.

Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch
Tốt cho sức khỏe tim mạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy