TopZone

top 4
Thu Hà

TopZone là chuỗi cửa hàng dựa trên sự hợp tác giữa Apple và Thế giới Di Động trên mô hình Mono brand. Cung cấp các sản phẩm từ Apple nhưng mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm cao cấp, là phiên bản cửa hàng nâng cao xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam.


Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm mua sắm hàng Apple đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam, TopZone đã và đang nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng từ cộng đồng người dùng Việt.


Được biết đến là cửa hàng ủy quyền của Apple tại Việt Nam, TopZone chuyên kinh doanh các sản phẩm như: iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple (AirPods, ốp lưng, củ sạc, dây sạc, Apple Pencil, Pin dự phòng, chuột, bàn phím,…).

Sản phẩm được bày bán trên kệ được thiết kế có tông màu chủ đạo đen trắng cùng với điểm nhấn là sàn gỗ. Điều này giúp không gian nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Đồng thời, cách thiết kế này cũng làm nổi bật sản phẩm trưng bày và mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 312 - 312A Thống Nhất, Phường Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 1900 969 642

Fanpage: https://www.facebook.com/topzone.vn

Website: https://www.topzone.vn/

TopZone
TopZone
TopZone
TopZone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy