Tony Stark (Iron Man) & Pepper Potts

Cặp đôi Tony Stark & Pepper Potts đã đồng hành cùng nhau trong suốt các bộ phim từ Iron Man (2008) cho tới gần đây nhất là Avengers: Infinity War. Hình mẫu của cặp đôi này đúng như câu châm ngôn chúng ta thường biết: “Đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”.


Tony Stark là người bận rộn và phát cuồng với những bộ giáp của mình & những sứ mệnh giải cứu thế giới. Trong khi kể từ Iron Man 2, Pepper được giao toàn quyền điều hành Stark Industries. Không chỉ “ôm” toàn bộ Công ty giúp Tony, Pepper còn luôn là chỗ dựa về tinh thần vững chắc cho anh trong nhiều tình huống.


Tony trong MCU và kể cả trong truyện tranh chưa bao giờ là mẫu người chồng/bạn trai tuyệt vời do anh quá cợt nhả và nghiện rượu. Tuy nhiên có một điều các fan Marvel biết chắc chắn là Tony sẽ luôn làm mọi thứ vì Pepper. Tạm thời sau Avengers: Infinity War, Tony đang bị thương nặng và lưu lạc trên hành tinh Titans của Thanos và chưa biết làm cách nào để anh có thể quay về Trái Đất với Pepper. Dẫu sau các fan hâm mộ của Marvel chắc chắn sẽ muốn cặp đôi Tony – Pepper được tái hợp lại lần nữa.

Tony Stark (Iron Man) & Pepper Potts
Tony Stark (Iron Man) & Pepper Potts
Tony Stark (Iron Man) & Pepper Potts
Tony Stark (Iron Man) & Pepper Potts

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy