Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Nhân Mã, tháng này bạn sẽ bận rộn với lịch trình tiệc tùng liên tiếp. Những hoạt động bên ngoài xã hội của bạn đang tỏa sáng đầy hứa hẹn và có thể giúp bạn tìm thấy những điều tốt nhất của mình.


Mặt Trời ở cạnh bạn cho đến ngày 22/10, còn Sao Hỏa sẽ chiếu vào Nhân Mã cho đến cuối tháng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiếp tục những hoạt động đó của mình và có thể sẽ có nhiều người bạn mới. Đây cũng là thời điểm tốt để làm việc theo nhóm, gắn kết với tinh thần tích cực và cùng nhau giúp đỡ những người khác bởi cộng đồng hoặc tổ chức từ thiện mà bạn tham gia.


Trăng non tại Thiên Bình vào ngày thứ sáu mang đến cơ hội cho một khởi đầu mới. Bạn sẽ cảm thấy háo hức muốn tham gia vào các hoạt động với các bạn mới, đặc biệt nếu bạn có thể kết bạn với những người có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Đây cũng là mong muốn và ước mơ từ lâu của bạn, nếu bạn có muốn biến điều đó thành hiện thực, hãy thực hiện nó ngay bây giờ.


Sao Kim di chuyển vào cung của bạn vào ngày 7/10, mang đến cho bạn sự sức hút. Hành tinh lộng lẫy này có thể ban tặng cho bạn vòng hào quang ánh sáng rực rỡ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.


Trăng tròn ở cung Bạch Dương vào ngày 20 có thể khiến tình cảm của bạn trở nên cởi mở. Một cuộc tình lãng mạn có thể nảy nở vào thời điểm này, hoặc bạn có thể quyết định hẹn hò với người mà bạn ngưỡng mộ. Cảm giác là một trong những điều nhạy cảm và dễ gây ra những hành động một cách bốc đồng, vì vậy hãy suy nghĩ về hậu quả trước khi bạn làm hoặc nói bất cứ điều gì.


Trọng tâm chuyển sang khía cạnh tâm linh và yên tĩnh hơn khi Mặt Trời di chuyển vào cung Thiên Yết vào ngày 22/10. Tiếp theo là Sao Hỏa bên cạnh bạn trong 8 ngày sau đó. Những thay đổi trong tuần tới có thể sẽ khá ấn tượng. Đây là thời điểm để đào sâu và khám phá những vùng thô và những vết thương thầm kín có thể là nguồn gốc của nỗi đau từ lâu nay. Lời khuyên dành cho bạn là nên kết nối với một nhà trị liệu, người cố vấn hoặc người chữa bệnh bằng năng lượng có thể sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng và cảm thấy thoải mái hơn.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy