Tổng công ty Viglacera - CTCP

top 1
Trần Linh

Tổng công ty Viglacera - CTCP thành lập từ năm 1974 với sự ra đời trên cơ sở sát nhập 18 nhà máy sản xuất gạch ngói đất sét nung đã trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Một số vât liệu xây dựng mà Tổng công ty Viglacera - CTCP đang sản xuất và kinh doanh phải để đến là: kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh - sen vòi, gạch ngói đất sét nung, tấm panel gạch bên tông khí. Các sản phẩm bên Viglacera đều được áp dụng theo công nghệ xanh với dây chuyền sản xuất hàng đầu thế giới, đảm bảo mang lại chất lượng cao đến với người tiêu dùng.


Nguồn n lực luôn được Viglacera đầu tư và đào tạo có chuyên môn cao trong lĩnh vực nghề sản xuất vật liệu xây dựng. Đảm bảo quá trình tạo ra vật liệu chất lượng nhất trước khi đến tay khách hàng. Tổng công ty Viglacera - CTCP có hệ thống đại lý chính hãng, đại lý cấp 1 phân phối các sản phẩm của công ty trên 63 tỉnh thành và hơn 10 nghìn cửa hàng đảm bảo cung ứng kịp thời đến cho khách hàng.


Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự nhận được nhiều các giải thưởng lớn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Viglacera vẫn sẽ đã và đang hoàn thiện, ngày càng phát triển hơn để không phụ sự kì vọng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
Điện thoại: 024 3553 6660 & 1900 0136
Email: info@viglacera.com.vn
Website: https://www.viglacera.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/viglacera.official/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

Tổng công ty Viglacera - CTCP
Tổng công ty Viglacera - CTCP
Tổng công ty Viglacera - CTCP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy