Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone

MobiFone được thành lập ngày 16/4/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động – là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800. Tại Việt Nam, MobiFone là một trong ba mạng di động lớn nhất. MobiFone đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường viễn thông trong nước khi là thương hiệu vững vàng ở các giải thưởng, bảng xếp hạng do các tổ chức uy tín trong nước cũng như quốc tế bình chọn trong nhiều năm liền.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone tham gia vào chương trình chuyển đổi số quốc gia với một loạt các nền tảng chuyển đổi số dành cho doanh nghiệp SMEs như: Nền tảng MobiFone Smart Office – Giải pháp Văn phòng điện tử; Nền tảng MobiFone Smart Sales- Giải pháp Bán hàng thông minh; Nền tảng họp trực tuyến thế hệ mới – MobFone Meeting; Nền tảng Hóa đơn điện tử - MobiFone Invoice; Nền tảng chữ kí số - SIM PKI; Nền tảng tổng đài liên lạc đa kênh 3C và MobiFone SIP Trunk.


Trong chặng đường dài phát triển của mình, bên cạnh những dấu ấn thành công, MobiFone cũng đứng trước những thách thức không nhỏ. MobiFone luôn nỗ lực bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm; liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân - doanh nghiệp - xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3783 1800
Website: https://www.mobifone.vn

Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone
Tổng Công ty Viễn Thông Mobifone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy