Tổng công ty bảo hiểm PVI

top 7
Lê Nhung

Tổng công ty bảo hiểm PVI là thành viên của PVI Holdings, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ và đã xác định được vị thế hàng đầu trong nhiều năm. Từ năm 2014, PVI trở thành công ty bảo hiểm số 1 tại Việt Nam và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cá nhân hàng đầu với dịch vụ tiện ích hoàn hảo. PVI cũng là doanh nghiệp duy nhất được trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động.


Bảo hiểm ô tô bao gồm các sản phẩm:

  • Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô (TNDS): Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe: Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về hàng hóa gây ra cho bên thứ ba.
  • Bảo hiểm tai nạn cho lái xe và người ngồi trên xe ô tô: Bồi thường cho các trường hợp tai nạn gây tử vong, tàn tật, hay chấn thương cho lái xe và người ngồi trên xe.
  • Bảo hiểm thiệt hại vật chất xe ô tô: Bồi thường các thiệt hại về vật chất của xe ô tô do tai nạn, hỏa hoạn, hoặc các nguyên nhân khác.
  • Bảo hiểm tự nguyện trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô: Tự chọn mua bảo hiểm bổ sung để bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.


Bảo hiểm xe máy bao gồm các sản phẩm:

  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe: Bảo vệ chủ xe trước các thiệt hại về người và tài sản gây ra cho bên thứ ba.
  • Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe: Bồi thường cho các trường hợp tai nạn gây tử vong, tàn tật, hay chấn thương cho người ngồi trên xe.


THÔNG TIN LIÊN HẸ:

Địa chỉ: PVI Tower, 01 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3734 2299

Email: contact@pvi.com.vn

Website: https://www.pvi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pvi.insurance.vn

Tổng công ty bảo hiểm PVI
Tổng công ty bảo hiểm PVI
Tổng công ty bảo hiểm PVI
Tổng công ty bảo hiểm PVI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy