Tôn Nữ Nam Phương

Nam Phương sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Nam Phương có tên đầy đủ là Tôn Nữ Nam Phương, là một cô gái xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Nam Phương đang là một nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnamairlinee.


Nam Phương sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Không những thế Nam Phương còn sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng cùng số đo 3 vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, Nam Phương luôn để lại ấn tương mạnh mẽ trong lòng mọi người.


Nam Phương vốn là một cô gái theo học ngành Kiến trúc tại Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng. Nhưng với niềm đam mê bầu trời và muốn có được những trải nghiệm thú vị khi được đi đến nhiều nơi, giao lưu gặp gỡ nhiều người nên Nam Phương đã theo đuổi công việc của một tiếp viên hàng không. Càng làm việc, Nam Phương càng cảm thấy thú vị và hạnh phúc khi được sống với đam mê của mình.


Ngoài thời gian làm việc, Nam Phương còn đảm nhiệm thêm công việc mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Công việc này mang lại cho Nam Phương những điều thú vị và cô còn có thêm được một khoản thu nhập đáng kể để mua cho mình những món đồ mà cô yêu thích.

Nam Phương sở hữu gương mặt phúc hậu, ưa nhìn.
Nam Phương sở hữu gương mặt phúc hậu, ưa nhìn.
Nam Phương trong trang phục tiếp viên hàng không
Nam Phương trong trang phục tiếp viên hàng không

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy