Tôn Na - Nếu như yêu

Sự biến hóa đa dạng trong vai diễn của Châu Tấn thể hiện rõ nét khi cô hóa thân vào nhân vật Tôn Na trong bộ phim "Nếu như yêu" với sự dằn xé trong nội tâm và sự chênh vênh khi đứng giữa ngã ba tình cảm của mình. Bộ phim "Nếu như yêu" từng được chọn chiếu bế mạc LHP Venice lần thứ 62 và đại diện Hong Kong tranh giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Đây là câu chuyện kể về cuộc đời và chuyện tình tay ba giữa Tôn Na, Nhiếp Viễn và Lâm Kiến Đông.


Khi đứng giữa tham vọng sự nghiệp quá lớn và tình yêu đầu tiên của mình, Tôn Na đã tình nguyện gác lại sau lưng những kỉ niệm ngọt ngào với Kiến Đông để tìm kiếm cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khi yêu những người đàn ông mà cô nghĩ có thể giúp cô trên con đường tiến tới ước mơ làm diễn viên nổi tiếng của mình. Sau bao nhiêu năm tháng trôi qua, khi đang hạnh phúc bên Nhiếp Viễn - người đạo diễn tài ba thì cũng là lúc Tôn Na gặp lại Kiến Đông - mối tình ngày trước của mình.


Những mâu thuẫn trong nội tâm, những dằn xé khi đứng trước hai người đàn ông yêu cô hết mực, Tôn Na đã cho người xem thấy được sự yếu đuối trong nội tâm của mình đằng sau vẻ ngoài đầy lạnh lùng và tàn nhẫn. Bằng sự diễn xuất chuyên nghiệp của mình, một lần nữa diễn viên Châu Tấn đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó phai khi thể hiện đầy đủ và xuất sắc những diễn biến nội tâm phức tạp trong nhân vật Tôn Na. Chính vì thế nên vai diễn Tôn Na được xem như một trong những vai diễn để đời của diễn viên Châu Tấn mà chúng ta có thể tìm xem.


Link phim: https://ecophim.net/phim-eneu-nhu-yeq-1640963685-11949/


Tôn Na - Nếu như yêu
Tôn Na - Nếu như yêu
Tôn Na - Nếu như yêu
Tôn Na - Nếu như yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy