Tom Ford Contour Duo

Nếu bạn là tín đồ của son môi thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến son Tom Ford. Ai đã từng dùng qua Tom Ford thì có lẽ sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của dòng son này. Không chỉ có thiết kế vỏ son sang trọng, đẳng cấp, mà chất son cũng hơn hẳn các dòng son khác. Các chuyên gia trang điểm hàng đầu trên thế giới đều đánh giá cao chất lượng son của Tom Ford. Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môi, lên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt Tom Ford so với các dòng son hiện nay.
Tom Ford được biết đến với thiết kế vỏ son vuông khác biệt. Nhưng ở dòng Contour Duo, thiết kế của dòng son này nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với mọi loại son khác. Thân son hình trụ dài, thiết kế kết hợp 2 trong 1, vừa kẻ môi, vừa son môi. Sở hữu Tom Ford Contour Duo, bạn chẳng cần lo về việc tô son lem màu nữa.
Hiện tại, bộ sưu tập Tom Ford Contour Duo 20169 màu: Tom Ford Beauty Public Display (01), Tom Ford Beauty Fling It On (02), Tom Ford Beauty Dream Obscene (03), Tom Ford Beauty Show It Off (04), Tom Ford Beauty I'll Teach You (05), Tom Ford Beauty Devil Inside (06), Tom Ford Beauty Secret Escort (07), Tom Ford Beauty Make Me (08), Tom Ford Beauty AW '16.

Giá web
: $53/cây
Website
: http://www.tomford.com/

Thiết kế đột phá 2 trong 1 của Tom Ford Contour Duo
Thiết kế đột phá 2 trong 1 của Tom Ford Contour Duo
Tom Ford Contour Duo
Tom Ford Contour Duo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy