Tokyo Beauty Art Center

Tokyo Beauty Art Center thuộc SGH – Sanko Gakuen Houjin là một trong ba tập đoàn lớn trong lĩnh vực giáo dục đào tạo tại Nhật Bản, với 58 trường dạy nghề, cao đẳng, đại học trải khắp 11 tỉnh thành trên đất nước Nhật Bản. Với 6 chuyên ngành đào tạo khác nhau đã tạo thành mạng lưới chiến lược xây dựng nên đội ngũ chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: y tế, phúc lợi xã hội, thể thao, chuyên gia thẩm mỹ, giáo dục mầm non, chuyên gia bánh kẹo, thợ lặn chuyên nghiệp.


Tokyo Beauty Art Center mong muốn đem công nghệ chăm sóc thẩm mỹ tiên tiến của Nhật Bản đến với Việt Nam để giúp những người phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong xã hội. Đó là lý do chính mà tập đoàn Sanko Gakuen quyết định thành lập Trung tâm đào tạo Tokyo Beauty Art Center tại Việt Nam, với 4 chuyên ngành đào tạo: Thiết kế & tạo mẫu tóc, Trang điểm thẩm mỹ, Chăm sóc da mặt, Chăm sóc móng.


Tokyo Beauty Art Center luôn tự hào với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên. Bên cạnh đó, khi theo học tại trung tâm, học viên còn được tham gia Thư viện văn hóa Nhật Bản – nơi giúp học viên có điều kiện tìm hiểu về văn hóa Nhật cũng như cập nhật thông tin chuyên ngành thông qua các tài liệu trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 3744 5218 & 0902 369 816 & 0938 700 809

Email: info@sgi-edu.com

Website: http://tokyobeauty.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tokyobeautycenter

    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
    Tokyo Beauty Art Center
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy