Tocy Pet

top 5
Hoa Lê

Ngày nay, việc nuôi thú cưng đã trở nên phổ biến trong cộng đồng. Việc chăm sóc thú cưng tốt có thể giúp chúng trở lên khỏe mạnh và sống lâu hơn, đặc biệt là bộ lông, nếu không được chú ý sẽ rất dễ mắc bệnh về da do các lý sinh trùng gây ra như ve, rận, bọ chó… Tocy Pet Shop có thể giúp bạn ngăn chặn hiệu quả việc này.

Tại Tocy Pet Shop có các dịch vụ chuyên phục vụ thú cưng : spa tắm; cắt tỉa; tiêm vắc xin; tẩy giun; trị bọ ve, rận; trông giữ thú cưng ... một cách chuyên nghiệp với các mức giá lựa chọn khác nhau tùy theo cân nặng của thú cưng. Tocy Pet Shop nhanh chóng giúp thú cưng trở nên xinh đẹp và gọn gàng hơn với dịch vụ tốt nhất. Một bộ lông gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho cún con tốt nhất. Xóa bỏ những mối nguy hại từ ký sinh trùng có thể gây ra.

Ngoài ra, đến với Tocy Pet Shop bạn có thể mua sắm thả ga phụ kiện, đồ dùng cho thú cưng. Tổng hợp các loại thức ăn, quần áo tốt nhất với những mẫu mã đa dạng khác nhau. Tocy Pet uôn luôn đảm bảo thú cưng của bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu, cùng với sự chăm sóc cực kì chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và yêu động vật. Tại đây, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn về kỹ thuật chăm nuôi thú cưng khoẻ mạnh, tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp tại shop hoặc qua fanpage để được hướng dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 361 Lê Phụng Hiểu, Vệ An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0965 799 192

Fanpage: www.facebook.com/Tocypet/

Tocy Pet
Tocy Pet
Tocy Pet
Tocy Pet

Top 6 Dịch vụ spa thú cưng tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Bệnh viện thú y PetHealth
  2. top 2 Đậu Đậu Pet House Spa & Pet Shop
  3. top 3 Bệnh viện thú y Kinh Bắc Từ Sơn
  4. top 4 Phòng khám thú y PET 911 - Yên Phong
  5. top 5 Tocy Pet
  6. top 6 MoMo Pet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy