Tóc ngắn Layer

Mẫu tóc layer nữ ngắn từ lâu đã làm nhiều người say đắm vì sức hút của chúng khi vẻ bề ngoài của bạn có thể được biến thành cô nàng cá tính, mới lạ, tràn đầy tự tin, nổi bật trước đám đông. Tóc ngắn layer nghĩa là mái tóc của bạn được cắt thành các lớp xen kẽ, nhiều lớp xếp chồng lên nhau, phần đuôi được tỉa hơi nhọn và bầu.


Đặc tính của mẫu tóc này đó là các lọn được tỉa so le về độ dài với nhau. Do đó, mẫu tóc tỉa layer rất phù hợp với những bạn sở hữu mái tóc thưa, mỏng bởi mái tóc sẽ có cảm giác dày dặn, bồng bềnh hơn khi được cắt layer. Ngoài ra, những phần tóc hư tổn cũng sẽ được cắt bỏ một cách khéo léo từ đó, giúp cho khuôn của các chị em có tỉ lệ cân đối hơn.


Dù cho tính cách của bạn có nghịch ngợm, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng cũng không gặp khó khăn khi chọn lựa kiểu tóc layer ngắn. Mặt khác, bạn có thể thoải mái phối đồ mà không bị khuôn khổ nào bó buộc. Tuy nhiên, những chị em sở hữu khuôn mặt to, vuông, ngắn, tròn thì không nên để kiểu tóc này bởi khuôn mặt của bạn rất dễ bị thu hẹp hoặc bè ra.

Tóc ngắn Layer
Tóc ngắn Layer
Tóc ngắn Layer
Tóc ngắn Layer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy