To Your Eternity (Gửi em, người bất tử)

top 5
Linh Đan Tran

To Your Eternity (Gửi em, người bất tử) được chuyển thể từ manga cùng tên sáng tác bởi Oima Yoshitoki. Phim do Brain Base sản xuất, được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2021 trên kênh truyền hình NHK Educational TV của Nhật Bản, mùa thứ hai do Drive sản xuất được công chiếu vào tháng 10 năm 2022.


Nhân vật chính của To Your Eternity là một quả cầu kì lạ được một nhân vật lạ mặt thả xuống Trái Đất. Nó có thể sao chép hình dạng của vạn vật và biến hình thành chúng. Ban đầu, sống dưới dạng một hòn đá, rồi chuyển thành một đám rêu, sau đó chuyển mình thành một con sói trắng sau khi nhìn thấy một con sói khác chết gần đó. Dưới hình dạng một sinh vật sống, Nó có nhận thức và tìm về "gia đình" của mình - một cậu bé. Không lâu sau, gia đình Nó qua đời. Để tiếp quản cuộc sống còn dang dở của cậu bé, Nó biến thân thành cậu rồi bắt đầu hành trình của riêng mình. Càng đi xa, Nó càng gặp được nhiều người và càng hiểu thêm nhiều hơn về thứ gọi là "sự sống".


Với một ý tưởng quá sức độc đáo, To Your Eternity đưa người xem vào một hành trình bí ẩn đến mức không ai có thể đoán định điều gì. Với cách tiếp cận rất trực quan thông qua "cái chết", phim đem đến những góc nhìn rất gần gũi về ý nghĩa của cuộc sống. Càng về sau, những tình tiết diễn ra càng bất ngờ và cảm xúc khiến câu chuyện mỗi lúc một sâu lắng hơn.


Điểm IMDb: 8.2

Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/81333467

To Your Eternity
To Your Eternity
To Your Eternity Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy