Tô tượng Sài Gòn

top 6
Minh Tú

Xưởng chuyên sản xuất tượng thạch cao và cung cấp thiết bị khu vui chơi Tô tượng Sài Gòn chuyên sản xuất các loại tượng như: Tượng thạch cao tô màu, tô tượng, tượng Bác Hồ, tượng mỹ thuật, tranh cát trẻ em, tranh tô màu, cát động học, đồ chơi xúc cát, hạt muồng, bóng banh. Tô tượng Sài Gòn là một trong những đơn vị cung cấp giá rẻ các mặt hàng thảm xốp trải sàn, thảm cỏ, lưới khu vui chơi, các loại tranh tô trẻ em, thiết bị phụ kiện nhà liên hoàn và phụ kiện tô tượng nhận đắp mẫu tạo khuôn theo yêu cầu.


Với kinh nghiệm nhiều năm làm ăn uy tín lâu năm trên thị trường toàn quốc. Xưởng sản xuất trực tiếp tại TP.HCM đáp ứng nhu cầu về tô tượng và tượng thạch cao trên toàn quốc. Xưởng đang không ngừng vươn xa và đang đưa sản phẩm của xưởng không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn ra cả nước ngoài. Tô tượng Sài Gòn đang rất mong muốn được bắt tay hợp tác với bạn bè 5 châu để đưa sản phẩm thủ công của việt nam có chỗ đứng trên trường quốc tế. Tạo công ăn việc làm cho người Việt Nam cũng như góp sức lực bé vào quê hương Việt Nam.


Các khách hàng có nhu cầu kinh doanh đồ chơi, tô tượng thiết bị khu vui chơi, thiết bị mầm non xin vui lòng liên hệ công ty để được báo giá sỉ rẻ nhất và tư vấn tốt nhất với chính sách thanh toán và hợp đồng rõ ràng, minh bạch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 700/31 Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0913 211 662
Email: totuongsaigon@gmail.com

Website: http://www.totuongsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686041165

Tô tượng Sài Gòn
Tô tượng Sài Gòn
Tô tượng Sài Gòn
Tô tượng Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy