TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS

Ngày nay, ngoài việc làm theo phong tục truyền thống là việc cúng khai trương thì các cửa hàng, công ty, showroom,…còn tổ chức sự kiện khai trương như một cơ hội để quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu kịch bản lễ khai trương diễn ra thành công sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng lớn, đánh dấu bước khởi đầu mới suông sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi phía trước. Hiểu được điều đó, D2Events- Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chỉ cần cho D2Events biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết và mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách của quý khách mong muốn.


LÍ DO CHỌN D2EVENTS ĐƠN VỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TẠI ĐÀ NẴNG:

Nhu cầu của khách hàng càng cao thì nhiều đơn vị, công ty tổ chức sự kiện khai trương trọn gói ra đời càng nhiều. Để tìm một đơn vị tổ chức khai trương thì quá dễ nhưng tìm làm sao được một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín nhất thì không hề dễ dàng. D2Events đơn vị tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất đảm bảo sẽ giúp quý khách có một buổi khai trương thành công tốt đẹp nhất, đến với D2Events thì quý khách sẽ được:

  • Lên kịch bản chi tiết từ phần khai mạc lễ, phát biểu, tuyên bố lí do, kể cả kịch bản của âm thanh ánh sáng, các tiết mục biểu diễn. D2Events trực tiếp thực hiện nhiệm vụ thiết kế và bố trí các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đội ngũ trang trí được huy động rất lớn, công việc trải dài từ cổng chào, sân khấu rồi đến sảnh cúng khai trương. Mục tiêu của D2Events là hướng đến là tạo ấn tượng sâu sắc cho khách đến dự lễ, mang màu sắc sang trọng và tươi cho ngày khai trương.
  • D2Events sẽ cung cấp nhân sự chuyên nghiệp và lành nghề nhất cho quý khách để buổi lễ diễn ra suông sẻ như MC khai trường, đội lân sư rồng, PB, PG, các ca sĩ hay các đội nhảy, múa với nhiều tiết mục đặc sắc. Đảm bảo các nhân sự rất lành nghề đã được đào tạo qua nhiều lớp nghiệp vụ nghề nên sẽ giúp quý khách thu hút sự quan tâm đến mọi người rất nhiều. Bên cạnh đó D2Events sẽ tư vấn cho quý khách các thiết bị sự kiện để phù hợp với từng địa điểm tổ chức sự kiện mà có thể chọn các loại thiết bị khác nhau. Một số thiết bị như: nhà bạt khai trường, âm thanh ánh sáng, cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, bàn ghế sự kiện, sân khấu, máy chiếu, backdrop…D2Events sẽ báo giá cho thuê thiết bị sự kiện tùy thuộc vào số lượng và quy mô mà khách hàng yêu cầu. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn.


LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI – D2EVENTS

Có rất nhiều lợi ích khi bạn chọn D2Events đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để tổ chức khai trương trọn gói như: quý khách không cần liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ lẻ, tiết kiệm thời gian và công suất. Không cần tốn công quan sát, quản lý từng khâu trong buổi lễ, quý khách chỉ cần tập trung làm lễ và cúng khai trương. Nhân sự sự kiện ở các khâu sẽ hiểu ý nhau hơn vì đã có kinh nghiệm làm cùng nhau, tránh hiện tượng chậm trễ khi làm việc. Hơn nữa chí phí tiết kiệm hơn so với thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt chi phí vận chuyển cắt giảm khi thuê trọn gói. Không những vậy mà chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng để hạn chế các chi phí không cần thiết, gây lãng phí hơn nữa phải phù hợp với nhu cầu mục đích quý khách mong muốn và đem đến buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp nhất.


Chất lượng, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa như vậy thì quý khách còn lo ngại gì mà không liên hệ đến với D2Events tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng để được một buổi lễ thành công rực rỡ đem đến một khởi đầu mới suôn sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi. D2Events luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các sự kiện!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 02 Thanh Lương 4, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0867 078 568 & 0905 018 368
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
  • Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com
  • Email: event@d2tour.com
TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS
TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS
TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS
TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐÀ NẴNG D2EVENTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy