TND

top 3
Hằng Hoàng

TND hiểu rằng công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhu cầu cần có website để giới thiệu sản phẩm, giới thiệu công ty của các doanh nghiệp là vô cùng to lớn bởi lợi ích tiện dụng mà nó mang lại. TND cung cấp cho các khách hàng giải pháp Thiết Kế Website với giá cả hợp lý nhất, giải pháp tối ưu nhất. Mang lại 1 phong cách chuyên nghiệp đẳng cấp cho khách hàng.


Gồm những đội ngũ thiết kế website tâm huyết và chuyên nghiệp, TND không nhận thiết kế website giá rẻ và chỉ thực hiện những dự án mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. Thành công là khi khách hàng của TND thành công và TND tự hào vì lợi ích TND mang lại chứ không sống vì hợp đồng và túi tiền của khách hàng. Trải qua hàng trăm dự án với các công ty nước ngoài, TND luôn bắt kịp xu hướng và cung cấp các giải pháp thiết kế website mang tính hiệu quả nhất.

Hải Phòng là 1 trong 4 trọng điểm về công nghệ thông tin của Việt Nam. Tỉ trọng của ngành công nghệ thông tin (phần mềm và phần cứng) chiếm khoảng 20%-30% GDP của thành phố. Cùng sự phát triển hiện đại hóa liên tục các loại máy tính và thiết bị di động thông minh. Người dùng có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi. Chính điều này đã thúc đẩy thương mại điện tử tạo ra xu hướng tìm kiếm, tham khảo và mua bán trên mạng trực tuyến. Giao diện thân thiện, dễ dàng nắm bắt cách sử dụng. Sử dụng Mã nguồn mở tạo đà phát triển lâu dài. Thiết kế web chuẩn SEO, tối ưu với các công cụ tìm kiếm. Luôn dẫn đầu với mọi đối thủ. Thiết kế web bắt mắt, phong cách hiện đại và nổi trội.

TND
với hệ thống máy chủ Dell cao cấp và mạnh mẽ:

  • Hỗ trợ cài đặt email tên miền
  • Hỗ trợ tư vấn SEO website
  • Hỗ trợ hướng dẫn quản trị website
  • Hỗ trợ quảng bá website Hải Phòng...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P1102, Tầng 11, Tòa Nhà Akashi, 10 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5999 6666
Website: www.tnd.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.tnd.vn

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

TND
TND
TND
TND
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy