Tmore - Tiệm Trà Chanh

top 1
Sunny Day

Tmore - Tiệm Trà Chanh là "Tiệm Trà" với rất nhiều loại trà sữa, trà trái cây và cả trà chanh, trà quất,.. với hơn 45 loại đồ uống khác nhau cho các bạn tha hồ chọn lựa. Chính Tmore đã đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng ở khắp các tỉnh thành trong đó có Thanh Hóa. Đến Tmore, khách hàng sẽ được order đồ uống tại quầy, không gian thường ở vỉa hè nhưng bàn ghế ở quán rất chỉnh chu và sạch sẽ.

Ngồi ở Tiệm trà chanh Tmore lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của Huế những ngày cuối năm, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Đặc biệt, Tmore đem tới thức uống có những hương vị, sắc thái riêng chỉ có tại thương hiệu này. Cũng bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng với không gian xanh, mát mẻ, rộng rãi, nhiều cảnh quan check in đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sự kiện. Toàn bộ nguyên liệu pha chế của Tmore - Tiệm Trà Chanh được cung cấp đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.


Ngoài ra, tại Tmore còn có những Những bức tường được trang trí độc đáo và vô cùng xinh xắn là nơi các bạn trẻ chụp ảnh check-in thoải mái và đảm bảo có ảnh "sống ảo" nghìn like. Màu sắc của Tmore thì chắc chắn không thể nhầm lẫn đi đâu được, vừa mới mẻ, đa dạng nhưng cũng gần gũi vô cùng bởi trà chanh vốn là một loại thức uống thân quen với các tín đồ “chém gió vỉa hè”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Tây Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7651 5151
Email: leducthang250992@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemtra.10TaySon

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Tmore - Tiệm Trà Chanh
Tmore - Tiệm Trà Chanh
Tmore - Tiệm Trà Chanh
Tmore - Tiệm Trà Chanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy