TLee Yoga

Tập yoga là một bộ môn thể dục, thể thao giúp rèn luyện sức khỏe, tinh thần và cân bằng cuộc sống. Trong những năm gần đây, yoga đã trở nên phổ biến tại Việt Nam, trong đó có Quảng Bình. TLee Yoga là một trong những trung tâm yoga uy tín và chất lượng nhất tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.


Đến với TLee Yoga, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập yoga chất lượng, được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Các bài tập yoga tại TLee Yoga được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu đến người có kinh nghiệm. Các bài tập tập trung vào các động tác uốn dẻo, tăng cường sức mạnh, cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm stress,...

Không gian tập luyện tại TLee Yoga được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Trung tâm có các phòng tập riêng biệt dành cho nam và nữ, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho học viên.

Ngoài các bài tập yoga truyền thống, TLee Yoga còn có các lớp học yoga đặc biệt như yoga bay, yoga nóng, yoga cho bà bầu,... Đây là những lớp học giúp học viên trải nghiệm những điều mới lạ, thú vị và hiệu quả hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 350 Phan Đình Phùng, P. Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0913 336 926
Email: Leethuy2701@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075766996562
TLee Yoga
TLee Yoga
TLee Yoga
TLee Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy