Tino's Auto Spa

top 3
Anh Nguyen

Với những ai yêu xe và luôn xem chiếc xe là ngôi nhà thứ 2 cũng như một người bạn đích thực của mình, thì việc chăm chút và quan tâm đến chiếc xe luôn là điều dễ hiểu. Chiếc xe ô tô không còn đơn thuần là phương tiện đi lại che nắng che mưa, hay vận chuyển hàng hóa, mà nó đã thành người đồng hành quá quen thuộc cho chủ nhân. Cuộc sống bộn bề với biết bao nhiêu thứ phải lo nghĩ. Tino's Auto Spa luôn là địa chỉ uy tín về nội thất ô tô tại Bắc Giang để quý khách hàng tin tưởng và ghé thăm.

Tino's Auto Spa sử dụng các sản phẩm hóa chất nhập khẩu và chuyên dùng cho từng chất liệu. Để làm sạch ghế da Tino's Auto Spa sử dụng sản phẩm Con rùa của Mỹ, DAIKEN..làm sạch taplo và nội thất dùng sản phẩm 3M của Mỹ... Từng bước vệ sinh xe đều được chụp lại và gửi cho khách hàng. Tino's Auto Spa có mặt bằng rộng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đội ngũ nhân viên chăm sóc xe của bạn vài ngày.


Song song với đó, Tino's Auto Spa luôn luôn phát triển và nâng cao đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên sâu, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo từ nước ngoài nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng. Hãy đến với Tino's Auto Spa để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, và dịch vụ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp.


Quý khách có nhu cầu về tất cả các dịch vụ Nội thất ô tô, hãy tới ngay Tino's Auto Spa để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với chiếc xe yêu quý của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 434 Xương Giang, phường Ngô Quyền, Bắc Giang

Điện thoại: 0335 661 210 & 0966 801 289

Fanpage: www.facebook.com/TINOSAUTOSPA/

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Tino's Auto Spa
Tino's Auto Spa
Tino's Auto Spa
Tino's Auto Spa

Top 4 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Đô Thành Auto
  2. top 2 Ô tô Hiền Từ - Dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp
  3. top 3 Tino's Auto Spa
  4. top 4 5S Car Spa - Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy