Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phra Khanong (2013)

Tuy đã ra mắt cách đây 3 năm nhưng không thể phủ nhận độ “nóng” của Tình người duyên ma, khi từng thu về hơn 33 triệu USD ở thị trường nội địa và trở thành bộ phim ma hài ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan.


Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành bạn với họ từ đây. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh. Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé, còn người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà anh là một bóng ma. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?


Vốn thương bạn, bộ tứ quyết định giúp Mak tìm ra sự thật và từ đó mọi chuyện ly kì và bi hài bắt đầu xảy ra. Sau khi hù dọa khán giả bằng những cảnh ma quen thuộc, phim đã thành công khi mang lại sự hài hước ngay từ tạo hình của bốn nhân vật phụ với những kiểu tóc “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh đó, những giây phút tình cảm giữa người và ma của cặp đôi Mak - Nak được khai thác triệt để sẽ khiến khán giả phải cảm động. Một bộ phim mang yếu tố kinh dị pha lẫn hài hước nhưng lại hết sức nhân văn như này sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ.

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phra Khanong (2013)
Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phra Khanong (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy