Tính năng đi kèm thông minh, tiện dụng

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng, lò nướng còn có nhiều chức năng tiện lợi cho người dùng sử dụng.

  • Chức năng hẹn giờ: Để giúp bạn linh hoạt làm những việc khác hay nấu những món khác trong khi nướng mà không phải lo món nướng bị cháy khét. Khi hẹn giờ nướng thì lò sẽ tự động ngưng hoạt động khi hết giờ, món ăn sẽ được nướng chín, thơm lừng.
  • Khóa bảng điều khiển: Tính năng này sẽ giúp khóa các chức năng trên bảng điều khiển của lò nướng, hạn chế gây nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình nhất là trẻ nhỏ hay người chưa biết sử dụng.
  • Nướng xiên quay: Ngoài nướng thông thường, một số model sẽ có thiết kế thêm xiên quay bên trong khoang lò, giúp bạn nướng món cá, gà, vịt nguyên con thơm ngon, chín đều, vàng ươm.
  • Quạt đối lưu trong khoang lò: Tính năng này sẽ đưa các luồng khí nóng tỏa đều trong khoang, làm món ăn chín đều các mặt, nướng nhanh hơn, cho bạn những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt.
  • Vệ sinh khoang lò tự động: Sau khi tháo hết phụ kiện trong khoang lò, chỉ cần cho 250 ml vào đáy khoang, xoay chọn chức năng đến khi hiện màn hình thời gian là 24 phút. Cuối cùng dùng khăn lau sạch những vết bám còn trên thành lò.
Tính năng đi kèm thông minh, tiện dụng
Tính năng đi kèm thông minh, tiện dụng
Tính năng đi kèm thông minh, tiện dụng
Tính năng đi kèm thông minh, tiện dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy