Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên

Thời tiết mưa nhiều là môi trường thích hợp cho muỗi và côn trùng sinh sản. Các đợt sốt do muỗi đang ngày một nhiều, cần phải có biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình khỏi sự ảnh hưởng của côn trùng. Đặc biệt nếu nhà có em bé thì lại càng cần thiết hơn các sản phẩm đuổi muỗi, côn trùng càng cần thiết. Bạn có thể tham khảo Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên.


Ngoài công dụng đuổi muỗi, tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên còn có tác dụng làm thoải mái, thư giãn, giải tỏa áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, cho bạn đắm mình vào một không gian tràn ngập hương thơm. Chỉ cần lọ tinh dầu xịt thơm phòng Mộc Nhiên này thôi bạn sẽ tận hưởng sự thư giãn với hương thơm nhẹ nhàng giống như đang lạc vào một thảo nguyên hoa cỏ mênh mông.


Trong các mùi cơ bản của nhà Mộc Nhiên, có 2 mùi được nhiều khách hàng tin dùng nhất bởi công dụng đuổi muỗi vượt trội hơn hẳn, đó Sả chanh và Bạc hà. Tinh dầu sả chanh Mộc Nhiên giúp đuổi muỗi và khử mùi tốt nhất, mùi thoang thoảng, có thể pha với dầu nền để massage vì tính kháng khuẩn cao hoặc pha vào nước ấm để xông hơi. Tinh dầu bạc hà Mộc Nhiên giúp đuổi muỗi và khử mùi, tăng sự tập trung khi làm việc, thư giãn, mùi rất mát.


Cách dùng:

  • Lắc đều xịt phòng trước khi xịt.
  • Xịt trực tiếp vào không khí của phòng cần khử mùi.
  • Có thể dùng để xịt lên chăn, màn, gối, nệm, hoặc quần áo để có tác dụng lâu hơn.


Link tham khảo: https://shope.ee/5zr5NJomyx

Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên
Tinh dầu xịt phòng Mộc Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy