Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương hay tinh dầu Lavender là một trong số những loại tinh dầu được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Đây là một loài cây bụi có xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải. Tinh dầu hoa oải hương được chiết xuất từ ngọn hoa bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Những lợi ích của loài cây này đã được khai thác từ hơn 2.500 năm trước. Có thể coi đây là loại tinh dầu phổ biến và lâu đời nhất trên thế giới. Người Ai Cập cổ đại đã dùng loại hoa này để ướp xác và làm nước hoa. Năm 1923, khi lăng mộ của Vua Tut được khai quật người ta thấy có một mùi thoang thoảng hoa oải hương.


Tinh dầu oải hương là một trong những loại tinh dầu có rất nhiều công dụng và nổi bật nhất là khả năng chống khuẩn, chống trầm cảm, chống viêm vô cùng hiệu quả. Tinh dầu oải hương vẫn thường được sử dụng trong phòng tắm, hay những chai thuốc xịt, kem, dầu và nhiều hơn nữa. Loại tinh dầu này cho ta cảm giác bình tĩnh và thoải mái, giúp dễ đi vào giấc ngủ sâu.


Bạn có thể pha vài giọt tinh dầu oải hương với dầu hướng dương rồi thoa lên cơ thể có thể giúp chống muỗi. Đặt các gói nhỏ có chứa tinh dầu oải hương ngay trong tủ để chống mốc. Loại tinh dùng này cũng có thể giúp trị nghẹt mũi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho vài giọt lên gối để ngủ ngon hơn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-Dầu-Oải-Hương-Lavender-Heber-Natural-Life-Cao-Cấp-Nhập-Khẩu-Thiên-Nhiên-Nguyên-Chất-Chai-10ml-30ml-50ml-i.238545966.3523444990?

Tinh dầu oải hương hay tinh dầu Lavender
Tinh dầu oải hương hay tinh dầu Lavender
Tinh dầu oải hương là một trong những loại tinh dầu có rất nhiều công dụng
Tinh dầu oải hương là một trong những loại tinh dầu có rất nhiều công dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy