Tinh dầu nghệ

Sẹo luôn là nỗi lo của mỗi người nhất là chị em phụ nữ. Tinh dầu nghệ được mệnh danh là loại chống sẹo và trị sẹo hiệu quả. Với một lượng curcumin lớn, tinh dầu nghệ nguyên chất làm ức chế và sản sinh ra melemine mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết sẹo trên da một cách nhanh chóng và ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn.


Nghệ chứa nhiều hoạt chất Curcumin sẽ nhanh chóng tác động lên làn da, giúp tẩy tế bào da chết, chống nhờn, ngăn ngừa hình thành sẹo, chống viêm, giảm sẹo thâm giúp làn da của bạn trông tươi sáng, nhẵn mịn hơn. Vì thế, bạn chỉ cần kiên trì áp dụng trị sẹo và vết thâm bằng tinh dầu nghệ trong một thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Do đó, nghệ được coi là “khắc tinh” của các loại mụn và sẹo thâm trên da.


Cách thực hiện:


  • Cách 1: Thoa tinh dầu nghệ lên vết sẹo, vết thâm: Trộn tinh dầu nghệ với dầu nền (dầu dừa, oliu, jojoba...) tỷ lệ 1: 3. Mỗi tối, bạn thoa hỗn hợp tinh dầu nghệ này lên vùng bị sẹo rồi ngủ một giấc không cần rửa lại với nước. Làm liên tục 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Cách 2: Đắp mặt nạ với tinh dầu nghệ: Bạn cho 1 hộp sữa chua không đường, 3 thìa mật ong và khoảng 3 giọt tinh dầu nghệ nguyên chất trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Bạn thoa hỗn hợp lên mặt và massage khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3-4 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên da mặt.
Tinh dầu nghệ trị sẹo hiệu quả
Tinh dầu nghệ trị sẹo hiệu quả
Tinh dầu nghệ
Tinh dầu nghệ

Top 10 thực phẩm tự nhiên làm mờ sẹo tốt nhất

  1. top 1 Nước chanh
  2. top 2 Lô hội (nha đam)
  3. top 3 Bột đàn hương và nước hoa hồng
  4. top 4 Vitamin E
  5. top 5 Tinh dầu tràm trà và tinh dầu oliu
  6. top 6 Tinh dầu nghệ
  7. top 7 Mật ong
  8. top 8 Rau má
  9. top 9 Chuối
  10. top 10 Khoai tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy