Tinh dầu hoa phong lữ

Hoa phong lữ là một loài hoa có xuất xứ từ khu vực Địa Trung Hải. Với màu sắc sặc sỡ, độc đáo, loài hoa này thường được sử dụng để trang trí nhà ở và không gian. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, những ích lợi của tinh dầu hoa phong lữ được phát hiện và sử dụng rộng rãi trong việc điều trị và chăm sóc các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là về da.

Tinh dầu hoa phong lữ
chủ yếu được chiết xuất từ thân, lá và hoa của cây phong lữ. Bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này chủ yếu sử dụng để sát trùng, chữa lành về thương và giải tỏa tâm lý, chống bệnh trầm cảm. Tuy được khoa học tiên tiến sử dụng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, nhưng hoa phong lữ đã được người Ai Cập cổ sử dụng rất nhiều trong các phương pháp chăm sóc da của họ.


Hoa phong lữ hay phong lữ thảo là loài cây cho hoa nhiều màu, đẹp và có mùi thơm quyến rũ. Tinh dầu hoa phong lữ chứa các chất như: a- pinene, myrcene,limonene, menthone, linalool, geranyl acetate, citronellol, geraniol và geranyl butyrate. Chúng có tác dụng an thần, giảm stress nhưng lại là mùi mà muỗi rất ghét. Bạn có thể sử dụng tinh dầu phong lữ trong phòng ngủ, vừa giúp thư giãn, vừa có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả.

Tinh dầu hoa phong lữ
Tinh dầu hoa phong lữ
Tinh dầu hoa phong lữ
Tinh dầu hoa phong lữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy