Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum

Bạn có từng tự hỏi liệu rằng sản phẩm serum đang đóng vai trò quan trọng như thế nào trong quy trình chăm sóc da của bạn? Các thành phần dưỡng chất đầy đủ trong serum có khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp giải quyết các vấn đề da một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum tốt nhất để giúp làn da của bạn trắng sáng và đều màu, tinh chất dưỡng trắng da OHUI Extreme White Serum là lựa chọn hàng đầu của bạn.


Tuy nhiên, bạn có biết rằng hầu hết các sản phẩm làm trắng da trên thị trường đều chứa vitamin C không bền vững và không phù hợp với da nhạy cảm? Để giải quyết vấn đề này, OHUI đã tìm ra giải pháp hoàn hảo với Snow Vitamin - thành phần làm trắng độc quyền chỉ có trong Extreme White. Snow Vitamin được gọi là siêu vitamin B, đậm đặc hơn gấp 2 lần và thẩm thấu nhanh vào da gấp 5 lần so với vitamin B thông thường. OHUI Extreme White Serum giúp làm trắng da từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường, giúp da trông khỏe mạnh, rạng rỡ hơn bao giờ hết.


Thành phần: Nước, glycerin, dipropylene glycol, PEG/PPG/POLYBUTYLENE GLYCOL-8/5/3 GLYCERIN, glyceryl polymethacrylate, biosaccharide gum-1, niacinamide, dimethicone, 1,2-hexanediol, PEG-150, methyl trimethicone, propylene glycol, panthenol, phenyl trimethicone, cyclopentasiloxane, polymethylsilsesquioxane, hydrogenated lecithin, C14-22 alcohols, squalane, PEG-40 hydrogenated castor oil, ceramide NP, fragrance, tromethamine, triethylhexanoin, macadamia ternifolia seed oil, carbomer, dimethiconol, PEG-10 rapeseed sterol, butyrospermum parkii (shea) butter, arachidyl glucoside, algin, glyceryl stearate, acrylates/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, sodium polyacrylate, stearic acid, PEG-100 stearate, cholesterol, glycereth-20, trisodium EDTA, beta-glucan, bisabolol, narcissus tazetta bulb extract, ascorbyl glucoside, tocopherol.


    Công dụng:

    • Làm trắng da toàn diện với dưỡng chất đậm đặc từ Snow Vitamin, giúp da trông sáng hơn và đều màu hơn từ sâu bên trong.
    • Cải thiện các vết sạm nám, tàn nhang, xóa tan sự tối màu từ sâu bên trong da, cho một làn da trẻ trung và tươi tắn.
    • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm và tia UV, giúp da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.
    • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.
    • Làm mờ các nếp nhăn và vết chân chim trên da, giúp da trẻ trung hơn và giảm thiểu dấu hiệu lão hóa.
    • Làm sáng và đều màu da, giúp da trông rạng ngời, tươi tắn và tự nhiên hơn.
    • Kích thích tái tạo tế bào da, giúp da phục hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và lau khô.
    • Sử dụng sản phẩm sau khi dùng nước hoa hồng (nếu có). Lấy một lượng vừa đủ tinh chất tầm vài giọt, thấm đều lên da.
    • Massage nhẹ nhàng cho da.
    • Không rửa mặt lại sau khi dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX05-giảm-120K-đơn-1500K-Tinh-chất-dưỡng-trắng-OHUI-Extreme-White-Serum-45ml-i.199300768.3207056162

    Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum
    Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum
    Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum
    Tinh chất dưỡng trắng OHUI Extreme White Serum

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy