Tinh chất Dưỡng dài mi OEDO

OEDO Serum thảo mộc rậm lông mày, dưỡng dài mi là một sản phẩm dưỡng mi cao cấp sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời của các cô nàng đang gặp những rắc rối như mi ngắn, mi thưa và mi hay bị rụng.


Sản phẩm là bước không thể thiếu với các bạn có làn mi ngắn, thưa, yếu ớt, đặc biệt là các bạn hay trang điểm mắt, mi rất yếu và hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng mi khi bấm mi, chải mascara... Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp bảo vệ lớp da vùng mi mắt giúp da và chân mi khỏe mạnh hơn.


Thành phần: Nước, butylene glycol, panthenol, myristoyl pentapeptide-4, sodium hyaluronate, polygonum multiflorum extract, angelica pubescens extract, euphorbia cerifera (candelilla) wax extract, hydroxyacetophenone, 1,2-hexanediol, folic acid.


Công dụng:

  • Chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật, công thức được phát triển cho các vấn đề lông mi và lông mày quá ngắn, mềm, vàng, thưa,...
  • Cung cấp dưỡng chất cho môi trường nang lông, cải thiện và nuôi dưỡng lông mi và lông mày, mang lại độ đàn hồi cho lông mi và lông mày, và làm cho lông mi và lông mày cong dày hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi sử dụng, xoay nhẹ đầu tuýp, đợi đến khi cọ chứa một lượng vừa đủ sản phẩm (hơi tràn ra) và thoa đều vào chân lông mi và chân mày.
  • Nếu vô tình dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước sạch ngay lập tức.


Link mua hàng: shopee.vn/OEDO-Tinh-chất-Dưỡng-dài-mi-chất-lượng-cao-giúp-tái-tạo-và-làm-dài-mi-hiệu-quả-Serum-thảo-mộc-rậm-lông-mày-Mascara-100-chính-hãng-Thúc-đẩy-sự-phát-triển-của-lông-mi-3ml-i.217863355.3315598613?

Tinh chất Dưỡng dài mi OEDO
Tinh chất Dưỡng dài mi OEDO
Tinh chất Dưỡng dài mi OEDO
Tinh chất Dưỡng dài mi OEDO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy